Cập nhật tiến độ dự án Seasons Avenue tháng 11/2015

Dự án Seasons Avenue tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông đang được Chủ đầu tư gấp rút xây dựng để bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.  Dự kiến căn hộ tòa S1 sẽ được bàn giao vào 31/12/2017 và tiến độ bàn giao căn hộ tòa S3 Seasons Avenue là Quý 4/2018. Cập nhật thông tin mới nhất tại dự án, phần móng tòa S1 Seasons Avenue đã hoàn thành xong phần ép cọc bê tông, bắt đầu xây dựng nhưng nền móng đầu tiên.

tien-do-seasons-avenue-2015

Cập nhật tiến độ Seasons Avenue tháng 11/2015Mới đây, chủ đầu tư đã chính thức ra mắt thị trường các căn hộ tại tòa S3 Seasons Avenue. Ngày 6/12/2015, tại khách sạn Daewoo sẽ diễn ra lễ mở bán tòa S3 Seasons Avenue. Là tòa có vị trí được đánh giá là đẹp nhất của dự án, S3 Seasons Avenue được tiếp cận trực tiếp và tận hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích 5 sao.

Mong muốn mang đến một không gian sống thiên về nghỉ dưỡng, những tiện ích mà Chủ đầu tư xây dựng tại dự án Seasons Avenue được chăm chút kỹ lưỡng. Tại đây cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với những tiện ích luyện tập và chăm sóc sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi như bể bơi, sân tập thể thao, thang thể lực, sân tập dưỡng sinh, đường đua F1 cho trẻ em… Không gian Seasons Avenue còn được nhấn nhá bởi những khoảng xanh mát mẻ với khu vườn bốn mùa,  sảnh đón mùa Xuân, vườn thẳng đứng, hàng rào xanh sinh thái … Cư dân tòa S3 Seasons Avenue cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những góc nhỏ yên tĩnh để nghỉ ngơi ngay tại khu căn hộ với khu đọc sách mùa đông, đài vọng cảnh, tổ kén nghỉ ngơi hay lối tản bộ trên mặt nước …

>>>Chính sách ưu đãi S3 Seasons Avenue 

be-boi-tran-bo-seasons-avenue

Bể bơi tràn bờ tại tầng 5 chung cư Seasons Avenue

Với những tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng, Seasons Avenue là dự án được khách hàng đánh giá cao. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của CapitaLand, cư dân khu căn hộ Seasons Avenue hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ và chất lượng tại dự án.

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT
HOTLINE: 0966 85 56 85
VIETNAMESE
ENGLISH